CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động thành phố Nam Định tổ chức Hội nghị Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 và Tập huấn Nghiệp vụ cán bộ Công đoàn năm 2024

Nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận, nghiệp vụ công tác Công đoàn, các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giúp đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công đoàn cơ sở nắm vững chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, ngày 11/4/2024, tại Hội trường Thống Nhất, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn Chuyên đề: “Nội dung, phương pháp hoạt động của cán bộ Công đoàn cơ sở và triển khai nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 -2028 cho đối tượng là các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và Chủ nhiệm UBKT Công đoàn từ thành phố đến cơ sở. Tham dự và trực tiếp truyền đạt nội dung chuyên đề tại lớp tập huấn có đồng chí Ngô Chí Thục, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh. Đại biểu thành phố có đồng chí Nguyễn Thị Như, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chuyên trách LĐLĐ thành phố; các đồng chí Ủy viên BTV, Ủy viên BCH, Ủy viên UB Kiểm tra LĐLĐ thành phố; Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Chủ nhiệm UB Kiểm tra các công đoàn cơ sở trên địa bàn.

anh tin baiĐồng chí Ngô Chí Thục, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt các nội dung chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Chí Thục, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã truyền đạt các nội dung của chuyên đề Nội dung, phương pháp hoạt động của cán bộ Công đoàn cơ sở. Trong đó, tập trung vào một số vấn đề cơ bản về Công đoàn Việt Nam; chức năng và cơ cấu tổ chức của Công đoàn cơ sở; mối quan hệ của công đoàn cơ sở với các tổ chức cá nhân; các chính sách hoạt động của công đoàn; nội dung, phương pháp hoạt động của cán bộ Công đoàn cơ sở.

Cũng tại hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Hương, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Nam Định lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội Công đoàn thành phố Nam Định lần thứ XVII nhiệm kỳ 2023-2028; những vấn đề mới trong các văn kiện đại hội; nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu và chương trình hành động thực hiện các nghị quyết; các nội dung chỉ đạo quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng tại Đại hội.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Thị Thu Hương, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028

Qua hội nghị tập huấn giúp cho cán bộ công đoàn nắm bắt được những kiến thức cơ bản, hiểu đúng về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và nội dung, phương pháp hoạt động của công đoàn cơ sở, chức năng, nhiệm vụ của chủ tịch công đoàn cơ sở.

Đây cũng là dịp để các cán bộ công đoàn học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm tốt và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ hoạt động công đoàn cơ sở. Từ đó góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2024/.

Liên đoàn Lao động Thành phố Nam Định (congdoannamdinh.org.vn)   

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663