CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023-2024

Thực hiện Kế hoạch, Chương trình công tác năm học 2023-2024, sáng ngày 23/01/2024, Công đoàn Giáo dục tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023-2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Nhà giáo ưu tú Cao Xuân Hùng - Tỉnh ủy viên Giám đốc Sở GDĐT; đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Công đoàn Giáo dục tỉnh hiện nay trực tiếp quản lý, chỉ đạo 62 công đoàn cơ sở với 3.703 đoàn viên (trong đó đoàn viên nữ có 2.629 người). Phối hợp với Liên đoàn lao động huyện/thành phố chỉ đạo ngành nghề 702 CĐCS với 22.400 đoàn viên.

anh tin bai

Đ/c Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu và chỉ đạo Hội nghị

Học kỳ I năm học 2023-2024, CĐGD tỉnh đẩy mạnh triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong năm học, tập trung vào phong trào thi đua Dạy tốt, Học tốt” với nội dung “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý giáo dục, giảng dạy học tập”; các cuộc vận động: “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; “Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm”; “Cán bộ công chức, viên chức nói không với tiêu cực” gắn với việc xây dựng nhà trường với phương châm 4 tốt “Môi trường giáo dục tốt, Quản lý tốt, Dạy tốt, Học tốt” và “Trường học hạnh phúc”.

anh tin bai

Đ/c Đặng Nguyên Thức - Chủ tịch CĐGD tỉnh báo cáo kết quả hoạt động công đoàn học kỳ I năm học 2023-2024

     Công đoàn các cấp trong ngành tích cực tổ chức các hoạt động tuyên truyền, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028; phối hợp với Sở GDĐT tổ chức Hội thi thể thao nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động năm 2023 chào mừng Đại hội Côngđoàn các cấp và 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

CĐGD tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Medlatec Nam Định tổ chức xét nghiệm miễn phí tầm soát ung thư đại trực tràng đường tiêu hoá cho 240 người là ủy viên ban chấp hành và đoàn viên CĐCS; hướng dẫn CĐCS tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Thăm và tặng quà cho 890 CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong toàn ngành, tổng trị giá 425 triệu đồng. Các CĐCS trực thuộc trong ngành dự kiến chi chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng, trong đó trích từ nguồn kinh phí hoạt động của công đoàn cơ sở hơn 1,2 tỷ đồng. Hỗ trợ 05 gia đình các nhà giáo, 01 gia đình học sinh không may bị tử nạn hoặc mất do bệnh hiểm nghèo số tiền 16.000.000 đồng.

Xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tết sum vầy” chăm lo cho CBNGNLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự kiến tổ chức Tết sum vầy tại 03 đơn vị: trường THPT Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hoàng Văn Thụ, tặng quà cho hơn 180 nhà giáo và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn với tổng số tiền gần 100.000.000 đồng.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những cố gắng nỗ lực của các cấp công đoàn ngành Giáo dục trong học kỳ I năm học 2023-2024. Đề nghị thời gian tới Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức công đoàn cơ sở thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết Công đoàn các cấp; Tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, chăm lo xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn đủ về số lượng và cao về chất lượng. Chủ động phối hợp với các địa phương, đơn vị tập trung các nguồn lực tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới…

Một số hình trao thưởng tại Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh (congdoannamdinh.org.vn)

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663