CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy thành lập CĐCS Công ty TNHH Giày Heguan

    Hưởng ứng Tháng công nhân và hướng tới kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy thành lập CĐCS Công ty TNHH Giày Heguan và chỉ đạo đơn vị tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ nhất. Chiều ngày 01/4/2024 BTV LĐLĐ huyện Giao Thủy phối hợp với CĐ Công ty tổ chức lễ công bố quyết định thành lập CĐCS và tổ chức Đại hội CĐCS lần thứ nhất để bầu ra Ban chấp hành và các chức danh Công đoàn. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thị Kim Khuy - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty và hơn 40 CB,CNLĐ Công ty.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Thị Kim Khuy - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

    Công ty TNHH Giày Heguan chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2023 là doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài chuyên sản xuất công đoạn đế giầy xuất khẩu. Được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám đốc Công ty, và sự chỉ đạo hướng dẫn sát sao của BTV LĐLĐ huyện, Ban vận động thành lập Công đoàn Công ty TNHH Giày Heguan đã tuyên truyền vận động công nhân lao động gia nhập vào tổ chức Công đoàn với 149 đoàn viên.

    Đại hội CĐCS Công ty TNHH giày Heguan đã diễn ra trang trọng, đúng nội dung, quy trình. Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành (BCH) CĐCS Công ty gồm 5 đồng chí và thông qua chương trình hoạt động của BCH. 

     Đ/c Vũ Thị Kim Khuy -  Huyện uỷ viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện thay mặt cho BTV LĐLĐ huyện trao quyết định thành lập, phát biểu chỉ đạo, tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS và trao tặng 10 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Thị Kim Khuy đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của các đồng chí trong Ban vận động thành lập CĐCS Công ty TNHH giày Heguan và chúc mừng Công đoàn Công ty chính thức gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam. Đồng chí cũng đánh giá cao các nội dung mà Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn cơ sở lâm thời đã chuẩn bị cho buổi công bố quyết định thành lập. Đồng thời đồng chí đã chỉ ra một số nhiệm vụ trọng tâm BCH CĐCS cần nhanh chóng tổ chức thực hiện đó là: Tổ chức thực hiện có hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống cho người lao động như thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các hộ gia đình đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, không may bị rủi ro, tai nạn lao động...; làm tốt công tác tuyên tuyền vận động nhằm không ngừng nâng cao nhận thức, ý thức tổ chức kỷ luật trong lao động; giúp người lao động nắm bắt được các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và chỉ đạo của Công đoàn cấp trên; tổ chức các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; phối hợp tổ chức Hội nghị người lao động, đối thoại và xây dựng TƯLĐTT; tham gia xây dựng nội quy, quy chế làm việc, đảm bảo các quyền và nghĩa vụ của người lao động trong quan hệ lao động; xây dựng quy chế hoạt động của BCH công đoàn, UBKT,quy chế phối hợp với Ban lãnh đạo công ty trong đó cụ thể hoá các hoạt động, phân công nhiệm vụ cho các uỷ viên BCH;  Xây dựng CĐCS vững mạnh để công đoàn thực sự là tổ chức đại diện cho NLĐ, là tổ ấm đối với tất cả đoàn viên, NLĐ để cùng hướng tới sự phát triển quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ.

                                                      Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy (congdoannamdinh.org.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663