CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TRƯỜNG CHINH NĂM 2024

Chiều ngày 17/01//2024, Trường Chính trị Trường Chinh tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị về phía khách mời có đồng chí Lưu Vũ Hiệp – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh. Về phía nhà trường có đồng chí Vũ Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí trưởng, phó các khoa, phòng, đoàn thể và toàn thể công đoàn viên nhà trường.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị 

Hội nghị đã nghe các báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của nhà trường trong năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2023 và phương hướng năm 2024; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.

Năm 2023, Công đoàn Trường Chính trị Trường Chinh đã tổ chức thực hiện tốt các chủ trương mới, các chỉ đạo của Công đoàn cấp trên. Triển khai thực hiện các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, tuyên truyền thực hiện đầy đủ theo các các văn bản cấp trên hướng dẫn; thực hiện tốt các nhiệm vụ đại diện cho người lao động, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Chủ động nắm bắt kịp thời tình hình đời sống, việc làm, giải quyết các chế độ chính sách đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách được thực hiện nghiêm túc, kịp thời đến công đoàn viên. Công tác tham gia xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan được thực hiện nghiêm túc, công khai. Các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động của công đoàn được phát động thường xuyên và thu hút sự tham gia của công đoàn viên

anh tin bai

Đồng chí Lưu Vũ Hiệp – Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị 

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, Hội nghị tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác và đời sống cho cán bộ, viên chức nhà trường. Đồng thời, đề ra các giải pháp để hoàn thành tốt và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

 Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường giải đáp các kiến nghị, đề xuất

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường giải đáp các kiến nghị, đề xuất của công đoàn viên chức, người lao động tại các khoa, phòng, nhấn mạnh một số định hướng công tác chung trong năm 2024; thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường ký kết quy chế phối hợp giữa Ban lãnh đạo nhà trường và Ban Chấp hành Công đoàn năm 2024.

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn nhà trường đã tiến hành biểu dương và tặng giấy khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Công đoàn năm 2023.

Với tinh thần đoàn kết, nhất trí, làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Kết thúc hội nghị, 100% cán bộ, viên chức đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2024.

Công đoàn cơ sở Trường Chính Trị Trường Chinh (congdoannamdinh.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663