CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn Công ty Điện lực Nam Định tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 20/10/2022 tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống đồng PALACE khu đô thị Dệt - TP Nam Định, Công đoàn Công ty Điện lực Nam Định tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội thi cắm hoa nghệ thuật dành cho nữ cán bộ công nhân viên toàn Công ty. Tham dự buổi lễ có ông Trần Mạnh Sỹ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và là Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ của Công ty; về phía Công đoàn Công ty có ông Phạm Thanh Lịch - Chủ tịch công đoàn Công ty và các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty cùng tham dự; tham gia chương trình còn có các ông bà trong Ban thường vụ công đoàn Công ty, Ban nữ công, Ban thường vụ Đoàn thanh niên và toàn thể 250 nữ CBCNV của các phòng ban, đơn vị trực thuộc Công ty.

anh tin bai

Đại diện 12 Đội thi cắm hoa của các đơn vị và Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm

Diễn văn tại buổi lễ kỷ niệm, bà Phạm Thị Lan Oanh - Trưởng ban nữ công Công ty cho biết: Hiện nay, tổng số nữ CBCNV chiếm 21%  toàn Công ty trong đó có nhiều đồng chí nữ là Trưởng, phó các phòng ban, đơn vị, là những cán bộ chủ chốt, nắm giữ những vị trí quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong thời gian qua, nữ cán bộ công nhân viên trong Công ty Điện lực Nam Định luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong công việc chuyên môn được giao cũng như chăm lo xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Phụ nữ Công ty Điện lực Nam Định luôn phát huy phẩm chất đạo đức tốt đẹp, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty trao giải Nhất cho đội Văn phòng 2

 

Trong các hoạt động của buổi lễ, với mục đích tuyên truyền, vận động các Đồng nghiệp nữ trong Công ty đẩy mạnh phong trào thi đua với thông điệp “Phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Hội thi cắm hoa nghệ thuật được tổ chức để các Đồng nghiệp nữ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và trong cuộc sống, tạo cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo, sự khéo léo về nữ công gia chánh. Các đội tham gia dự thi được chia thành 12 đội thi: Gồm 9 Điện lực trực thuộc, Khối phòng ban Công ty 2 đội thi và 1 đội thi của Đội quản lý vận hành lưới điện cao thế cùng Đội Holine.

anh tin bai

Hình ảnh đội thi Điện lực Hải Hậu thuyết trình tại Hội thi

 

Kết thúc Hội thi, với thời lượng 45 phút thực hiện bài cắm hoa, dưới những bàn tay khéo léo và sáng tạo, nhờ sự chuẩn bị chu đáo và nghiêm túc các đội thi đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc của mình qua các sản phẩm, đặc biệt là phần thi thuyết trình trong 5 phút đã ghi nhận rất nhiều các bài thuyết trình hay và ý nghĩa. Với 2 phần thi nổi bật, Đội Văn phòng 2 đã giành chiến thắng và đạt giải nhất toàn diện, thuyết phục được Ban giám khảo cả phần thi cắm hoa và thuyết trình./.

 

 

Công đoàn Công ty Điện lực Nam Định (congdoannamdinh.org.vn) 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663