CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn Thanh niên Chi đoàn LĐLĐ tỉnh Nam Định tổ chức Đại hội Chi đoàn LĐLĐ tỉnh lần thứ VIII nhiệm kỳ 2019 – 2022

Chiều ngày 19 tháng 8 năm 2019, Đoàn Thanh niên Chi đoàn LĐLĐ tỉnh Nam Định đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn LĐLĐ tỉnh lần thứ VIII nhiệm kỳ 2019 – 2022. Tới dự Đại hội có đ/c Ngô Chí Thục – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh, đại diện cho lãnh đạo cơ quan; đ/c Nguyễn Hồng Ánh, Uỷ viên BCH Đảng bộ khối, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nam Định cùng toàn thể các đ/c đoàn viên thanh niên Chi đoàn LĐLĐ tỉnh, đoàn viên đã trưởng thành đoàn trong nhiệm kỳ.


Đồng chí Ngô Chí Thục – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Bí thư Đảng ủy LĐLĐ tỉnh phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại Đại hội chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh

Sau khi thông qua chương trình và quy chế Đại hội, đồng chí Đỗ Hoàng Yến - Bí thư Chi Đoàn LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2019 cũng như mục tiêu, phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019 - 2022. Đại hội đã được lắng nghe 02 ý kiến tham luận về các chủ đề thiết thực với hoạt động của Đoàn Thanh niên hiện nay là phong trào thanh niên tình nguyện của Chi đoàn và đoàn viên Chi đoàn trước tác động của cuộc cách mạng công nghệ 4.0.



đ/c Nguyễn Hồng Ánh, Uỷ viên BCH Đảng bộ khối, Ủy viên BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Đại hội chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh

Sau khi nghe báo cáo tổng kết của Chi đoàn LĐLĐ tỉnh cùng các hoạt động nổi bật trong nhiệm kỳ 2017 - 2019 vừa qua, đ/c Ngô Chí Thục chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua đồng thời đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đoàn viên thanh niên cơ quan đặc biệt trong các hoạt động xung kích tình nguyện, dân quân tự vệ, chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng… cũng như các phong trào chung do Đoàn khối tổ chức. Tuy nhiên, bên cạnh các hoạt động phong trào thì thanh niên cơ quan cần tích cực trao dồi thêm kiến thức, trình độ chuyên môn, ngoại ngữ để nắm bắt kịp thời với xu thế hội nhập; tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn hóa văn nghệ; nêu cao hơn nữa ý thức đấu tranh phê bình và tự phê bình trong sinh hoạt Đảng, chủ động tham mưu đề xuất với cấp ủy Đảng nhằm tranh thủ sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên.


BCH Chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2019 - 2022

Đại hội đã thông qua đề án nhân sự BCH nhiệm kỳ mới với những căn cứ, yêu cầu và tiêu chuẩn quan trọng. Dựa vào quy chế, tiêu chuẩn, Đoàn chủ tịch đã công bố với Đại hội các đồng chí được Chi đoàn tín nhiệm bầu vào danh BCH Chi đoàn LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2019 - 2022 là 03 đ/c.

1. Đồng chí: Nguyễn Thị Lan -  đoàn viên Ban tổ chức

2. Đồng chí: Nguyễn Thị Thủy – đoàn viên Ban nữ công

3. Đồng chí: Đỗ Hoàng Yến – đoàn viên Văn phòng

Đại hội đã bầu ra Bí thư chi đoàn là đồng chí: Đỗ Hoàng Yến.

Đại hội Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh LĐLĐ tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2019-2022 là sự kiện chính trị quan trọng đối với Chi đoàn và mỗi đoàn viên thanh niên. Tuổi trẻ Chi đoàn quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cánh tay đắc lực, là đội dự bị đáng tin cậy của Đảng cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Chủ tịch CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tặng hoa chức mừng Đại hội chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh


Đồng chí Chủ tịch hội cựu chiến binh LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh




Chi đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh (congdoannamdinh.org.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663