CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Chi Đoàn TNCSHCM Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2017 – 2019

Thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh về việc tổ chức đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2019, ngày 5/4/2017, Đoàn TNCSHCM Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Đại hội chi đoàn Đoàn TNCSHCM Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2017 – 2019. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Hồng Ánh – Bí thư Đoàn khối các cơ quan Tỉnh, các đ/c lãnh đạo ban chuyên môn trên cơ quan LĐLĐ tỉnh, và toàn thể các đ/c  đoàn viên của chi đoàn.

Đoàn TNCSHCM LĐLĐ tỉnh  có 15 đoàn viên thanh niên là cán bộ công chức, đang công tác, học tập tại LĐLĐ tỉnh. Trong nhiệm kỳ vừa qua, dưới sự chỉ đạo của BTV Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Đảng uỷ, Thường trực LĐLĐ tỉnh, Đoàn thanh niên Liên đoàn Lao động tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và chương trình hoạt động đề ra. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các đoàn viên được đẩy mạnh, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Đoàn được triển khai kịp thời đến toàn thể các đoàn viên; tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chi đoàn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn; tham gia các phong trào chăm sóc thanh thiếu nhi, đền ơn, đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn... Trong công tác chuyên môn, Đoàn thanh niên LĐLĐ tỉnh đã thực hiện tốt công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho CNVCLĐ trong tỉnh. Phong trào thanh niên tình nguyện được Chi đoàn quan tâm triển khai tham gia tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, dọn dẹp vệ sinh, tham gia các đợt hiến máu nhân đạo…

Nhiệm kỳ 2017 - 2019, trên cơ sở phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ Đảng, chính quyền và đoàn khối giao cho. Đại hội đã thành công tốt đẹp bầu ra 3 đoàn viên ưu tú tham gia vào Ban chấp hành Đoàn LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đ/c Đỗ Hoàng Yến  được bầu là Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.  Bầu 1 đ/c là đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội đại biểu đoàn khối các cơ quan tỉnh.

     Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Vũ Văn Nghĩa, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đánh giá cao những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt hạn chế cần khắc phục, đồng chí nhấn mạnh: BCH Chi đoàn khóa mới cần phải chú trọng đến chất lượng và gắn phong trào hoạt động của đoàn với các nội dung thi đua của cơ quan, góp phần thực hiện thắng lợi các  nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đồng chí cũng tin tưởng rằng với nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ, chi đoàn sẽ tạo được bước đột phá trong các phong trào thi đua nhiệm kỳ tới.
Một số hình ảnh của Đại hội:



Đ/c Vũ Văn Nghĩa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại Đại hội



Đ/c Nguyễn Hồng Ánh- Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu 



BCH Chi đoàn LĐLĐ tỉnh nhiệm kỳ 2017-2019







Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663