CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn- Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” Tết Trung thu 2017

Tối ngày 2/10/2017, Công đoàn phối hợp với Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đón Tết Trung thu 2017 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.     
          Đến chung vui cùng các cháu có đồng chí Trần Trọng Thái - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Thủ trưởng cơ quan, đồng chí  Bùi Ánh Nguyệt – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh.  
          Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã mang đến các cháu thiếu niên nhi đồng một đêm Trung thu thực sự ấn tượng với màn múa lân đặc sắc, các tiết mục văn nghệ  vui vẻ rộn ràng, các trò chơi trí tuệ, vận động lý thú,  qua đó giúp các cháu được giao lưu học hỏi và cùng nhau vui đùa một cách thân thiện;
Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn cơ quan được duy trì hàng năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi, đem lại cho các cháu một Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm; không những thế còn giúp các cháu thiếu nhi hứng khởi để từ đó tiếp tục phấn đấu, học tập tốt hơn trong năm học mới. Đây cũng là dịp để lãnh đạo và các đoàn thể cơ quan thể hiện sự quan tâm, gửi gắm tình yêu thương đến các cháu. Nhân dịp này, Công đoàn cơ quan đã biểu dương khen thưởng và tặng quà cho các cháu là con của đoàn viên công đoàn cơ quan đạt thành tích cao trong năm học 2016-2017. 

Một số hình ảnh của đêm hội trăng rằm:










Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663