CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện Giao Thủy phối hợp tổ chức vận động hiến máu tình nguyện năm 2023 với thông điệp “hiến máu cứu người- từ trái tim - đến trái tim”

Cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn khi có những trái tim nhân ái và những người làm công việc thiện nguyện. Trong đó, hiến máu là một trong những hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Những giọt máu hiến tặng đã giúp cứu sống và duy trì sự sống cho biết bao người bệnh cần máu.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng hoa chúc mừng CNLĐ tham gia hiến máu tình nguyện

Thực hiện chương trình công tác năm 2023, hưởng ứng đợt phát động hiến máu tình nguyện của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Giao Thủy, để thiết thực kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023); Chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện khoá XI, nhiệm kỳ 2023-2028; Hướng tới Kỷ niệm 137 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 -1/5/2023) và Tháng Công nhân năm 2023, với thông điệp “Hiến máu cứu người- từ trái tim, đến trái tim”. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phối hợp với Huyện đoàn tổ chức vận động hiến máu tình nguyện với trên 600 cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ đăng ký tham gia. Tới dự động viên chương trình có đồng chí Phạm Minh Phương – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định, Đc Nguyễn Tiến Tùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo, cán bộ công đoàn, chi đoàn cơ sở tham gia hiến máu.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng - Phó chủ tịch UBND huyện Giao Thủy  tặng hoa chúc mừng cán bộ công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện

 

Tất cả đoàn viên, CB,CNVCLĐ các cơ quan, đơn vị tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc sức khỏe trước khi hiến máu. Ban tổ chức bố trí, sắp xếp các bàn đón tiếp khoa học, hợp lý từ khâu tiếp nhận thông tin, đến khám sàng lọc, cũng như lấy máu. Với sự phối hợp chặt chẽ của Liên đoàn Lao động huyện, Đoàn thanh niên huyện, Viện huyết học truyền máu Trung ương, sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, CB,CNVCLĐ huyện nên trong một buổi sáng ngày 15/4/2023, chương trình đã thu gom được 503 đơn vị máu.

Những giọt máu được cho đi từ những người khỏe mạnh là sự sẻ chia cần thiết đối với những người đang cần truyền máu để giành giật sự sống, là tình cảm ấm áp đang được nhân rộng và lan tỏa trong cộng đồng đúng như thông điệp “hiến máu cứu người -từ trái tim đến trái tim”./.

 

LĐLĐ huyện Giao Thủy (congdoannamdinh.org.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663