CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ký kết quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và BIDV Thành Nam

Ngày 7-3, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thành Nam (BIDV Thành Nam) tổ chức ký kết quy chế phối hợp.

Lễ ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và BIDV Thành Nam
Lễ ký kết quy chế phối hợp giữa LĐLĐ tỉnh và BIDV Thành Nam

 Theo đó nội dung ký kết phối hợp gồm: Thu, chuyển trả kinh phí công đoàn; Khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp; Cung cấp nguồn tài chính cho việc thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của công đoàn tại các khu công nghiệp; Cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn và phối hợp trong các hoạt động xã hội và các hoạt động khác của 2 đơn vị. Theo chương trình phối hợp, LĐLĐ tỉnh và BIDV Thành Nam sẽ hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện hiệu quả các nội dung phối hợp; 2 đơn vị không ngừng đổi mới, cải cách phương thức hoạt động phù hợp với từng thời điểm để đảm bảo công tác thu, chuyển trả, tổng hợp nguồn thu kinh phí công đoàn; đồng thời sử dụng các dịch vụ ngân hàng của BIDV để phát huy hiệu quả hoạt động xã hội giữa hai đơn vị. Qua chương trình ký kết phối hợp nhằm góp phần phát huy thế mạnh của 2 đơn vị trên các lĩnh vực hoạt động.

Căn cứ vào nội dung ký kết và kế hoạch tổ chức thực hiện, định kỳ hàng năm LĐLĐ tỉnh và BIDV Thành Nam luân phiên tổ chức tổng kết đánh giá các hoạt động phối hợp nhằm giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình phối hợp; đồng thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế phối hợp./.

 

http://baonamdinh.vn/tin-tuc-su-kien/202303/ky-ket-quy-che-phoi-hop-giua-lien-doan-lao-dong-tinh-va-bidv-thanh-nam-bd82609/

 

Theo baonamdinh.vn

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663