CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện Xuân Trường tổ chức Hội nghị Tập huấn Công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028

Chiều ngày 21/11/2021, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội nghị Tập huấn Công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự, chỉ đạo và trực tiếp truyền đạt các nội dung của Hội nghị có đ/c Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh. Cùng dự có đ/c Mai Thị Huế - HUV, UV BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, các đ/c cán bộ các ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, các đ/c Uỷ viên BTV, BCH, UBKT LĐLĐ huyện và các đ/c Chủ tịch CĐCS trực thuộc trong toàn huyện.  

anh tin bai

Đồng chí Ngô Chí Thục - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh truyền đạt các nội dung tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã truyền đạt các nội dung quan trọng về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, những điểm mới về Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028, giải đáp ý kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị. Các đồng chí về dự tập huấn đã nắm được các nội dung trọng tâm như: Xây dựng Kế hoạch tổ chức Đại hội, công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội, công tác bầu cử tại Đại hội, quy trình xây dựng báo cáo Đại hội, các văn bản, biểu mẫu dùng trong đại hội,… Thông qua lớp tập huấn giúp cán bộ Công đoàn cơ sở nắm vững những kiến thức cơ bản và kỹ năng để chuẩn bị và tổ chức tốt Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

LĐLĐ huyện Xuân Trường (congdoannamdinh.org.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663