CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Liên đoàn Lao động huyện Giao Thuỷ tổ chức Hội nghị tập huấn về một số điểm mới trong Bộ Luật Lao động năm 2019 và hướng dẫn Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 11/11/2022, Liên đoàn Lao động huyện Giao Thuỷ tổ chức hội nghị tập huấn triển khai một số điểm mới trong Bộ Luật Lao động năm 2019, hướng dẫn tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 cho cán bộ công đoàn cơ sở. Dự hội nghị có đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Thành Mạnh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng đông đủ các đồng chí uỷ viên BCH,UBKT LĐLĐ huyện Giao Thuỷ khoá X và 136 CĐCS trực thuộc trong toàn huyện.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt các nội dung tại Hội nghị

 Tại hội nghị, các đại biểu tham gia tập huấn đã được đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh truyền đạt những điểm mới được sửa đổi, bổ sung của Bộ Luật Lao động năm 2019, trong đó có một số điểm mới liên quan đến các chế độ chính sách của người lao động.

Về nội dung hướng dẫn tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Giao Thủy lần thứ 11 nhiệm kỳ 2023-2028. Các đại biểu được được phổ biến về nguyên tắc, quy trình, nội dung, phương pháp tiến hành Đại hội. Đặc biệt chú trọng hướng dẫn nội dung về công tác nhân sự Đại hội Công đoàn cơ sở, công tác bầu cử ban chấp hành, chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở tại Đại hội; về nghiệp vụ, kinh nghiệm xử lý tình huống thường gặp khi tổ chức Đại hội.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Kim Khuy – HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện triển khai các nhiệm vụ trong tâm trong quý IV/2022 và triển khai nhiệm vụ trong tâm năm 2023; làm rõ vai trò của mỗi cán bộ CĐCS trong công tác công đoàn, đồng thời nhấn mạnh Đại hội công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, dân chủ, là ngày hội của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và của tổ chức công đoàn vì vậy các cấp công đoàn huyện cần đặc biệt quan tâm tổ chức với phương châm “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết và phát triển”, lựa chọn cán bộ công đoàn có đầy đủ phẩm chất, năng lực nhằm góp phần đưa tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị - xã hội của tỉnh và của huyện nhà trong thời kỳ hội nhập.

 

LĐLĐ huyện Giao Thủy (congdoannamdinh.org.vn)

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663