CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn Công ty TNHH May Việt Thuận đã tổ chức Hội thi trưng bày mâm cỗ và cắm hoa

      Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, sáng 02/3, Công đoàn Công ty TNHH May Việt Thuận đã tổ chức Hội thi trưng bày mâm cỗ và cắm hoa với sự tham gia của 22 đội là công nhân của các tổ bộ phận.

    Tới dự Hội thi có đồng chí Đặng Minh Hoạch - Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Nam Định, Bà Stacy Giám đốc tài vụ Công ty TNHH May Việt Thuận, ông LK Giám đốc quản lý chất lượng công ty TNHH May Việt Thuận và đồng chí Chủ tịch Công đoàn công ty Trần Thị Huế cùng đông đảo cán bộ, người lao động của Công ty TNHH May Việt Thuận.

anh tin bai

Đồng chí Đặng Minh Hoạch - Chủ tịch CĐ các KCN tỉnh Nam Định trao giải nhất tiết mục cắm hoa 

    Hội thi bao gồm 2 phần nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật. Ở phần thi nấu ăn, mỗi đội cử 3 thành viên tham gia đội thi chuẩn bị bữa ăn gia đình với chi phí giới hạn một triệu đồng do Ban tổ chức hỗ trợ, làm trong thời gian 90 phút. Ở phần thi cắm hoa nghệ thuật, trong thời thời gian 90 phút, 3 thành viên của mỗi đội sẽ cắm một lẵng hoa to và 01 lẵng hoa có ý nghĩa phù hợp với chủ đề hội thi là tôn vinh người mẹ, người phụ nữ Việt Nam.

    Ở các nội dung thi, với sự khéo léo và tỉ mỉ, 22 đội tham dự đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, thể hiện tình yêu, hy vọng và lòng biết ơn tới một nửa thế giới.

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất thi nấu ăn cho Bộ phận quản lý, 01 giải Nhì cho bộ phận kỹ thuật, 01 giải Ba cho bộ phận chuyền may b10, 01 giải Khuyến khích cho bộ phận cắt. Về thi cắm hoa ban tổ chức đã trao giải Nhất cho bộ phận quản lý, 01 giải Nhì cho bộ phận hoàn thành, 01 giải Ba cho bộ phận cắt, 01 giải Khuyến khích cho chuyền may c12.

    Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã đã trao 14 giải ấn tượng đẹp về mâm cỗ và cắm hoa nhằm động viên khích lệ tinh thần cho các đội tham dự.

 Một số hình ảnh tại Hội thi 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH May Việt Thuận (congdoannamdinh.org.vn)

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663