CÁN BỘ, ĐOÀN VIÊN, CNVCLĐ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI XII CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM !
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ( FDI) trên địa bàn huyện Hải Hậu sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Trong 2 ngày từ 19-20/10/2023; Công đoàn các công ty có vốn đầu tư nước ngoài ( Doanh nghiệp FDI) trên địa bàn huyện Hải Hậu phối hợp với Ban Giám đốc công ty tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu văn nghệ, thể thao trong đoàn viên, công nhân người lao động nhân dịp chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam  (20/10). 

Tại công ty TNHH MSL có trụ sở tại xã Hải Thanh, công đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao với nhiều nội dung như: chơi các trò chơi dân gian bịt mắt bắt vịt, kéo co, thi chạy, bóng chuyền hơi nữ, hát dân ca…nhận được sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của đoàn viên, người lao động đến từ các phân xưởng trực thuộc công ty. Kết thúc chương trình, Ban giám đốc và Ban Chấp hành công đoàn công ty đã trao giải thưởng động viên các đội tham gia chương trình.

Tại công ty TNHH Viet Power có trụ sở tại xã Hải Tân công đoàn đã tổ chức tọa đàm phát huy vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, tổ chức chương trình truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình cho trên 200 chị em phụ nữ, tặng quà cho chị em có hoàn cảnh khó khăn, cấp miễn phí trên 10.000 dụng cụ phòng tránh mang thai ngoài ý muốn.

Công ty TNHH Smart Shirts Hải Hậu có địa chỉ tại xã Hải Hà do đơn hàng nhiều công nhân làm việc tăng ca nên công đoàn công ty đã gặp gỡ thăm hỏi và tặng quà cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. “ Ở công ty có công nhân được nhận trên 15 triệu đồng/người/ tháng; việc tạo điều kiện tăng thu nhập cho chị em phụ nữ cũng là một hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam” – Bà  Hoàng Thị Thu Linh, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Smart Shirts Hải Hậu tâm sự.

Ông Nguyễn Phúc Hạnh – Chủ tịch công đoàn công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử MSL Việt Nam phấn khởi cho biết: bên cạnh việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động thì tổ chức các hoạt động giao lưu là dịp để đoàn viên, người lao động nhất là chị em phụ nữ có điều kiện học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống tinh thần, tạo sự đoàn kết gắn bó nhằm góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, thực hiện có hiệu quả trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam tại các doanh nghiệp  trên địa bàn huyện Hải  Hậu

                                                      Liên đoàn lao động huyện Hải Hậu

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định số 02/GP-STTTT ngày 06/5/2020
Người chịu trách nhiệm:  Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định
 Số điện thoại: 0228.3849663 - Fax: 0228.3849663